Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Balo Lv Josh Backpack Siêu Cấp Ô Đen Khóa Kéo Màu N40085

Hãng:

thương hiệu:lv josh backpack 

tên túi xách:balo lv josh backpack  siêu cấp ô đen khóa kéo màu  N40085
chất liệu:da
màu da:đen
mã sản phẩm:EVLVSC-09

Màu sắc:
Màu Đen
lv backpack – dòng túi được mệnh danh là dòng túi “vượt thời gian” của một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới -Louis Vuitton vừa được tái sinh với 3 sắc thái đẹp hoàn mỹ bao gồm Magnolia, Cobal, và Bleuet.

Được đặt theo tên rue des backpack ở Paris, nơi Louis Vuitton đã mở cửa hàng đầu tiên của mình vào năm 1854, bộ sưu tập túi được thiết kế với cấu trúc đơn giản và được làm từ da Taurillon cao cấp đính hạt.


Bộ sưu tập túi được làm bằng tay một cách đầy tinh xảo và bao gồm một phần cứng rất nhỏ.

Bộ sưu tập gồm 3 sắc thái là Magnolia- một màu hồng mềm mại, Cobalt- một màu đen sang trọng của bầu trời đêm và Bleuet- một màu xanh nhạt của bầu trời.

Mặc dù các sắc thái này không phải là màu điển hình của mùa thu và mùa đông, nhưng nó mang lại sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cho bộ sưu tập.

Trong thời gian này, Louis Vuitton hợp tác cùng với nữ minh tinh Michelle Williams đang thực hiện một chiến dịch mới để quảng bá bộ sưu tập

Michelle Williams và Louis Vuitton cũng đã xuất hiện tại chiến dịch của Peter Lindbergh cùng với Capucines sắc thái mới.

Bộ sưu tập túi sẽ có sẵn với 3 kích thước BB có giá 4.400 USD (gần 94 triệu đồng), MM có giá 5.600 USD (hơn 119 triệu đồng) và GM có giá 6.050 USD (hơn 128 triệu đồng)

Những tín đồ thời trang có thể đặt mua những chiếc túi thời trang này qua website của hãng, tuy nhiên backpack sắc thái mới hiện tại mới chỉ có sẵn với size BB và MM.

Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang