Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Chanel Woc Siêu Cấp Da Rắn Màu Đen 33814

Hãng: Chanel

thương hiệu:chanel woc
tên túi xách :túi xách chanel woc siêu cấp da rắn màu đen 33814
chất liệu:da ran
màu:đen
mã số:EVCHSC-02

Màu sắc:
Màu Đen

WOC là từ viết tắt của Wallet On Chain Bag. Đây là một trong những chiếc túi xách nữ Chanel cực kỳ phổ biến, có thiết kế tối giản. Chanel không phải là thương hiệu duy nhất cho ra mắt thiết kế WOC, tuy nhiên, dòng túi này của Chanel lại được người dùng đánh giá cao vì phong cách hiện đại riêng có cũng như dấu ấn thương hiệu luôn được hiện hữu trên chiếc túi. 


Do đó, không hề ngạc nhiên khi Chanel WOC được liệt vào 10 chiếc túi huyền thoại của Chanel, đứng cạnh với túi xách Chanel Classic 2.55, Chanel Boy... Giá thấp nhất của chiếc túi Chanel WOC là 1.900 USD, đây là một mức giá khá cao so với kích cỡ của túi.


Chanel WOC có thiết kế tối giản, màu sắc vừa phải nhưng đảm bảo sự đa dạng để bạn có thể lựa chọn, phổ biến là Classic, Timeless, Boy, Half-Moon, Camellia, Cambon Ligne. Logo Chanel xuất hiện trên nắp túi với kích thước nhỏ xinh và khá tinh tế khiến cho Chanel WOC trở nên nổi bật


Với những đặc điểm đó, Chanel WOC trở thành một trong những phụ kiện luôn được phái đẹp ưu ái lựa chọn trong các buổi dạ tiệc sang trọng.

Một trong những túi đa năng nhất của Chanel là Wallet on Chain, hay còn được gọi là WOC. Túi có thể được sử dụng như một chiếc ví cầm tay bằng cách nhét dây vào bên trong, hoặc đeo trên vai để biến nó trở thành một chiếc túi dùng hàng ngày hoàn hảo.

Logo Chanel xuất hiện trên nắp túi với kích thước nhỏ xinh và khá tinh tế nổi bật trên nền da đen. Logo được người dùng đánh giá cao vì phong cách hiện đại riêng có cũng như dấu ấn thương hiệu luôn được hiện hữu trên chiếc túi.

Tuy kích thước khá khiêm tốn nhưng không gian bên trong túi lại có thể đựng được nhiều đồ hơn bạn nghĩ.


Với những đặc điểm đó, Chanel WOC trở thành một trong những phụ kiện luôn được phái đẹp ưu ái lựa chọn trong các buổi dạ tiệc sang trọng.


Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang