Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Dior Addict Siêu Cấp Màu Đỏ M5818

Hãng: Dior

Thương Hiệu:Dior Addict
Tên Túi Xách:Túi Xách Dior Addict Siêu Cấp Màu đỏ  M5818
Chất Liệu : Da
Màu Da:đỏ 

Mã Sản Phẩm:EVDISC-04

Màu sắc:
Màu Đỏ
Sinh ra giữa lòng kinh đô thời trang, chiếc túi Dioraddict (thiết kế mới của nhà Dior) trang bị cho các tín đồ thời trang những lớp cá tính hứa hẹn tạo nên cơn “sốt” của mùa hè 2017.

Những chiếc túi Dior luôn là mơ ước kiêu sa của tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Lady Dior, Diorever, Be Dior… tất cả đều mang một hình ảnh mỹ miều, nhẹ nhàng của một cô gái Pháp thời thượng sắc sảo. Vẫn giữ hình ảnh nguyên bản dịu dàng, nhưng Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri hình như đang muốn củng cố  tính nữ quyền cho nàng Dior, thế nên ngay sau khi Dior J’adore có mặt, Dioraddict lại tiếp tục xuất hiện trong hình ảnh huyền bí và mạnh mẽ.


Túi da “Dioraddict” được làm từ da Cannage màu đen, láng mịn.  Khóa túi kết nối thân và nắp ngoài bằng khối hình chữ nhật. Dòng túi Dioraddict flap bag có ba phiên bản mà khác biệt chủ yếu nằm ở dây đeo và chi tiết đinh tán.  Dây kim loại mạ vàng hình dạng của chuỗi mắt xích có thể tháo rời được. Bên cạnh đó là kiểu dây bản lớn được trang trí bằng kim loại phỏng theo những chiếc huy hiệu.

Dáng dấp thanh lịch, quý phái của túi xách kinh điển Lady Dior được đặt hài hòa với nét trẻ trung, năng động trong thiết kế Dioraddict flap bag. Những khối da túi được chần nổi mang đặc trưng chi tiết của nhà Dior. Thân túi hình chữ nhật với kích thước nhỏ gọn, vừa vặn cho hành trang của các cô gái thành thị mỗi ngày. Sự linh hoạt của quai túi để vừa có thể đeo vai, đeo chéo làm tăng tính ứng dụng.

Dioraddict flap bag đáp ứng nhu cầu của một chiếc túi di động, có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau cũng như các phong cách thời trang. Vừa cổ điện lại hiện đại, một nàng tiểu thư cá tính và đầy năng động, chiếc túi này có khả năng tạo nên cơn “sốt” mới nhờ tất cả những yếu tố trên.

Để có được mẫu túi đặc sắc và đậm đà cá tính hiện đại, Dior thêm những hạt kim loại mạ vàng vào những lằn da hình trám. Những đường nét này tạo nên diện mạo cứng cáp hơn so với lớp chần da thông thường.

Dây vải được in họa tiết và đính những huy hiệu bằng kim loại lấy cảm hứng Bohemian. Sự lồng ghép của thân túi thanh lịch với quai túi mang phong cách hoang dã và lãng du tạo ra sức hút khác lạ.Với một chút thay đổi trong phong cách thiết kế, chiếc túi Dioraddict chắc chắn sẽ cùng Dior J’adore làm khuynh đảo giới mộ điệu ở các kinh đô thời trang.

Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang