Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Dior Addict Siêu Cấp Màu Đỏ Tươi M5818

Hãng: Dior

Thương Hiệu:Dior Addict 
Tên Túi Xách:Túi Xách Dior Addict Siêu Cấp Màu Đỏ Tươi M5818
Chất Liệu : Da
Màu Da:đỏ tươi

Mã Sản Phẩm:EVDISC-04

Màu sắc:
Màu Đỏ
Tôi luôn yêu thích túi Dior và tôi đánh giá cao một thương hiệu giữ cho dòng sản phẩm túi xách của mình được chỉnh sửa tốt và chặt chẽ thay vì cố gắng phát minh lại bánh xe mỗi mùa.

Dior là một trong những thương hiệu đi lạc từ sản xuất hàng loạt và giữ cho các thiết kế sạch sẽ và bóng bẩy, mang đến một vài phong cách mới mỗi mùa mà không cần quá nhiệt tình. Một trong những chiếc túi mới nhất của giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri là Túi Dior Addict và chúng tôi đã có cơ hội nhìn thấy nó gần gũi.

Dior Addic có mọi liên lạc về Dior mà tôi đã biết và yêu thích, với một khuynh hướng hiện đại. Da cừu nhồi bông Cannage là biểu tượng cho thương hiệu, và tôi yêu phiên bản với các chi tiết stud nhỏ


Có một vài kích cỡ khác nhau, nhưng chúng tôi đã lấy phiên bản nhỏ để quay và tôi thích chiếc túi này trông như một chiếc crossbody nhỏ nhắn.

Mọi khía cạnh của Dior mà tôi yêu thích đều được đưa vào, nhưng nó cũng không cảm thấy lỗi thời; Thay vào đó, túi cảm thấy trẻ và sắc nét. Đồng hồ đeo tay là khác nhau cho thương hiệu, nhưng tôi thích logo được bao gồm trong thiết kế này.

Có một phiên bản với dây đeo vai tuyệt vời nhất, và đó là chiếc túi thu hút sự chú ý của tôi từ chiếc áo choàng có dây lấy cảm hứng từ phong cách Bohemian với vải đỏ được trang trí bằng các huy chương màu bạc, có tuổi và các chi tiết bằng da cừu màu đen

Đó là phiên bản tôi muốn: da cừu đen cổ điển với dây đeo được cập nhật. Cảm giác như đây là loại túi đưa Dior lên hàng đầu trong danh sách mong muốn của mọi người yêu và túi xách, và tôi rất vui khi thấy điều đó xảy ra.

Kích thước nhỏ quá nhỏ so với khung của tôi, nhưng có kích thước lớn hơn, đó chắc chắn là những gì tôi sẽ chọn nếu tôi mua chiếc túi này.Nói về điều này, nếu bạn yêu thích kính râm Dior So Real, Dior chỉ phát hành Kính râm Dior So Real, cung cấp các ống kính đầy màu sắc. Tôi không đủ mát mẻ để kéo chúng ra, nhưng tôi yêu màu sắc! Mua qua Neiman Marcus với giá 450 đô la.

Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang