Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Dior Book Tote Bag Siêu Cấp M1286

Hãng: Dior

Thương Hiệu:Dior Book Tote Bag
Tên Túi Xách:Túi Xách Dior Book Tote Bag Siêu Cấp  M1286
Chất Liệu : Da
Màu Da:đủ màu

Mã Sản Phẩm:EVDISC-05

Màu sắc:
Tôi có một lời thú nhận, tôi muốn một Dior Book Tote thực sự tồi tệ. Khi nó ra mắt lần đầu tiên, tôi giống như một chiếc túi tốt nhưng tôi không cần nó. Nhưng sau đó tôi bắt đầu thấy nó nhiều hơn. Tôi cho rằng sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội là có thật, bởi vì tôi đã thấy rất nhiều chiếc túi này trên các ngôi sao truyền thông xã hội, các phiên bản được tùy chỉnh với tên của họ được gửi bởi Dior như một món quà

Ngay cả khi biết chiếc túi là một món quà đã không ngăn tôi khao khát nó. Nó giúp tôi thấy nó đáng yêu như thế nào, và điều đó càng thúc đẩy ham muốn của tôi.Nhiều người sử dụng Dior Book Tote như một chiếc túi du lịch, và tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nó làm cho một người bạn đồng hành tuyệt vời.

Gần đây chúng tôi đã ở lại tại Four Seasons Surfside (các bạn, khách sạn đó hoàn toàn rực rỡ và nép mình ở North Miami và tôi rất khuyến khích điều đó) và tôi đã mang theo ba phiên bản của Dior Book Tote Chiếc túi này thật hoàn hảo khi đi cùng tôi đến hồ bơi với nhu cầu của tôi và Millie, và lý tưởng là một chiếc túi xách hoặc túi qua đêm.

Tôi có một tấn để báo cáo về tính thẩm mỹ của chính thiết kế túi, vì nội thất hoàn toàn không có túi hoặc phụ kiện. Bên ngoài là định nghĩa của những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được. Tất nhiên có nhiều phiên bản khác nhau, và đó là nơi chiếc túi này tỏa sáng để tạo cảm giác phù hợp hơn với bạn - với các phiên bản thay đổi theo mùa và khả năng thêm tên của bạn (vâng làm ơn).

Được giới thiệu cho bộ sưu tập thương hiệu Xuân Xuân / Hè 2018, Maria Grazia Chiuri đắm mình trong kho lưu trữ của Dior House để tìm cảm hứng từ một bản vẽ do Marc Bohan sản xuất năm 1967 để tạo ra Dior Book Tote. Mặc dù chiếc túi có vẻ đơn giản như tôi đã nói ở trên, nhưng mọi thứ đều đơn giản: chiếc Dior Book Tote thêu đòi hỏi hơn ba mươi bảy giờ làm việc và 1.500.000 mũi khâu phải được hoàn thành trong một xưởng may gia đình ở Ý. Sau quá trình dài này, Book Tote được đưa đến xưởng làm đồ da House House ở Florence để hoàn thành.

Kích thước là 13 H x 16 W x 2 ″ D và tote có thể được mang bằng tay hoặc qua vai. Khi tôi tìm hiểu thêm về việc tạo ra chiếc túi, nó nhanh chóng đưa nó lên danh sách mong muốn của tôi. Giá không phải là quyết liệt cho những nỗ lực đi vào sản xuất và sau khi nhìn thấy các phiên bản của chiếc túi này, tôi thấy mình chỉ muốn nó nhiều hơn. Khám phá thêm các sách về Dior trên Dior.com.

Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang