Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Dior Lady Siêu Cấp Thêu Hoa Màu Đen M0599

Hãng: Dior

Thương Hiệu:Dior Lady 
Tên Túi Xách:Túi Xách Dior Lady Siêu Cấp Thêu Hoa Màu Đen M0599
Chất Liệu : Da
Màu Da:đen
Mã Sản Phẩm:EVDISC-21

Màu sắc:
Màu Đen
Tôi sẽ nói thẳng với bạn: lần cuối cùng tôi sở hữu một chiếc túi màu hồng là ở trường cấp hai, khi tôi nghĩ không có gì tuyệt hơn là mang theo một chiếc pochette Coach trong thương hiệu logo cổ điển của hãng in màu hồng sáng.

Tôi yêu chiếc túi đó, và tôi đã sử dụng nó cho đến khi các góc bị mòn và nó nằm ở chân cuối cùng của nó. Những ngày này, tôi vẫn còn rất nhiều tình yêu dành cho monogram, nhưng các bạn bây giờ biết tôi đủ rõ để biết rằng tôi không thường xuyên nghĩ về màu hồng.

Tôi có xu hướng hướng đến các túi và hình dạng hợp thời trang, nhưng trong các màu trung tính, cổ điển như đen, trắng và nude. Tôi ghen tị với những người đủ táo bạo để chấp nhận rủi ro và mang theo những chiếc túi đầy màu sắc.

Tôi thực sự ước mình là một trong những người đó! Tôi không chỉ là một cô gái tốt bụng, mà còn giành được một chiếc máy bơm năm inch mỗi ngày. Cái nhìn hàng ngày của tôi có thể dễ dàng được nâng lên với một màu sắc tuyệt vời, nhưng cái tôi gần nhất đến với màu sắc là ham muốn sau một cái túi màu đỏ.

Màu hồng thực sự đang đẩy nó cho tôi, vì vậy tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy tôi yêu chiếc túi Lady Dior màu hồng nóng bỏng đến mức nào,Tôi đã có một màu sắc nghiêm trọng trên chiếc túi này, và trong khi nó không phải là một mối tình mà tôi có thể hành động, tôi sẽ không nhớ ai đó đã bỏ rơi người phụ nữ này ngay trước cửa nhà tôi!

Tôi không phải là điểm chính trong cuộc đời, nơi tôi có thể đủ khả năng mua nhiều hơn một vài chiếc túi mỗi năm, vì vậy, tôi vẫn có xu hướng lái về phía những chiếc túi trung tính. Lady Dior cao trong danh sách của tôi với màu đen hoặc màu nude, nhưng nếu bạn là loại người thích làm màu, thì đây là cách để làm điều đó

Có rất nhiều điều mà tôi yêu thích về chiếc túi này. Đối với người mới bắt đầu, nó rất đẹp theo cách tinh tế và cực kỳ sang trọng và vượt thời gian. Nó có hình dạng thanh lịch sẽ không bao giờ thực sự cũ. Chiếc túi này nổi bật, đặc biệt là màu hồng, và hoàn toàn phù hợp với nét cổ điển, cực kỳ nữ tính của Dior. Chiếc túi được chế tác tốt bằng da hạt với phần cứng bằng vàng mờ. Mặc dù một số Túi Lady Dior có khóa kéo trên cùng, tôi thích sự dễ sử dụng mà nắp trên cung cấp cho Lady Dior này

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một túi zip ở bức tường phía sau của túi, cũng như một túi khe trên bức tường phía trước. Với kích thước 7,9 ″ x 6,7 x 3,5 bag chiếc túi này là kích thước hoàn hảo. Nó có thể phù hợp với mọi thứ bạn cần trong ngày và có thể dễ dàng phù hợp với một số tính năng bổ sung như kế hoạch, sổ ghi chép hoặc tiểu thuyết, tất cả những thứ tôi thỉnh thoảng mang theo

Nó nhỏ gọn, nhưng không quá nhỏ, và nó có cấu trúc khá đơn giản nhưng vẫn mềm mại và sang trọng. Với mùa xuân đang đến gần và chiếc túi này sẽ sớm đến với các cửa hàng Dior, chúng tôi muốn biết: bạn sẽ khuấy động cô nàng màu hồng nóng bỏng này chứ?


Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang