Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Lv Flower Zipped Tote Mm Siêu Cấp Hoa Nâu Lót Đen SZ 29CM M44360

Hãng:

thương hiệu: lv flower zipped tote mm

tên túi xách:túi xách lv flower zipped tote mm  siêu cấp hoa nâu sz 30cm M44360
chất liệu:da
màu da:nâu
mã sản phẩm:EVLVSC-15

Màu sắc:
Màu Đen
Túi xách louis vuitton nữ flower zipped tote mm họa tiết Monogram cổ điểm là một trong những chiếc túi xách làm nên thương hiệu nổi tiếng của hãng Louis vuitton. Chiếc túi đi cùng năm tháng và không bao giờ lỗi mốt. Đây là thiết kế trang nhã và lịch lãm nhất trong các mẫu túi.

Chắc hẳn ai cũng biết phái đẹp chúng ta ai cũng ít nhất sở hữu cho mình một chiếc túi thời trang. Và nhiều người đã phải đắn đo để chọn cho mình chiếc túi hợp thời trang để thể hiện phong cách sành điệu mà lại tiện dụng.

 form túi nhỏ gọn nhưng toát lên vẻ sang trọng, có thể xách tay hay đeo vai với dây đeo đi kèm, túi xách đã là phụ kiện thời trang không thể thiếu với phụ nữ ngày nay. Vậy bạn hãy đến với Vietplaza của chúng tôi, nơi hội tụ những mẫu mã hàng hiệu túi xách hợp thời trang, giá cả hợp lý nhất.


Túi Xách LV  da bóng với những thiết kế LV in chìm trên nền da độc đáo, chi tiết tỉ mỉ và chắc chắn, đảm bảo độ bền cao không thấm nước các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, túi có thể để vừa hầu hết cốp xe. Chiếc túi xách ngoài công dụng cất giữ những vật dụng quan trọng thì nó còn là phong cách thời trang sành điệu cho phái đẹp.

túi xách LV là một trong những lựa chọn hàng đầu và luôn được trông chờ của những tín đồ mua sắm. Với kiểu dáng sang trọng, quý phái, chất lượng vượt trội, mẫu mã phong phú. LV đã khẳng định đẳng cấp riêng, không một hãng túi xách nào sánh bằng. 

Mới đây LV đã cho ra mẫu túi LV . Như cái tên của nó, chiếc túi giống như  hến đang ngậm vỏ vậy. Chiếc túi đã “làm mưa làm gió” trên thị trường mua sắm bởi màu sắc sắc nét từng chi tiết, tôn lên nét sang chảnh của phái đẹp.


Mới đây LV đã cho ra mẫu túi LV . Như cái tên của nó, chiếc túi giống như  hến đang ngậm vỏ vậy. Chiếc túi đã “làm mưa làm gió” trên thị trường mua sắm bởi màu sắc sắc nét từng chi tiết, tôn lên nét sang chảnh của phái đẹp.




Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang