Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Lv Mini Luggage Siêu Cấp Hoa Nâu M44581

Hãng: Louis Vuitton

thương hiệu:Lv Mini Luggage

tên túi xách:Túi Xách Lv Mini Luggage Siêu Cấp Hoa Nâu M44581
chất liệu:da
màu da:nâu
mã sản phẩm:EVLVSC-79

Màu sắc:
Màu Nâu
Gần đây tôi đã khám phá lại tình yêu của tôi đối với monogram Louis Vuitton, và kể từ khi tôi đã bắt đầu xem xét lại ý tưởng thêm một mảnh monogram khác vào bộ sưu tập túi xách của mình. Monogram của Louis Vuitton có thể nhận ra ngay lập tức trên khắp thế giới, và mặc dù một số người vượt qua nỗi ám ảnh về logo, nhưng không thể phủ nhận lịch sử phong phú đằng sau bức tranh monogram của Louis Vuitton

Được thiết kế ban đầu cho du lịch, vải bạt monogram Louis Vuitton được làm rất tốt và siêu bền. Mặc dù thương hiệu này cung cấp rất nhiều túi monogram cổ điển nếu tôi sẽ làm một tác phẩm monogram mới, tôi sẽ thích nó là một thứ gì đó đặc biệt hơn một chút. Nhập túi hành lý mini Louis Vuitton.

Tôi yêu chiếc túi hành lý nhỏ này ngay khi tôi nhìn thấy nó trên đường băng mùa xuân 2019. Vì những lý do chưa biết, tôi tìm thấy những phiên bản nhỏ hơn của những thứ có nghĩa là cực kỳ dễ thương.

Ai muốn ném đồ đạc trong một chiếc túi nhỏ lấy cảm hứng từ lịch sử phong phú của di sản du lịch Louis Vuitton? Chiếc túi này được thiết kế bởi Nicolas Ghesquière cho chương trình đường băng Xuân-Hè 2019 và nó được cho là phong cách nổi bật từ bộ sưu tập SS19.

Túi hành lý Mini được giới thiệu trong hai phiên bản cho SS19. Túi được cung cấp trong vải monogram cổ điển với da cao cấp da bò. Các trang trí bằng da lâu đời khác với da Vachetta điển hình ở chỗ nó có nghĩa là trông giống như sơ sinh hoặc cổ điển, kết hợp hoàn hảo với hình dạng hành lý mini của túi.

Chiếc túi này cũng được bọc trong một lớp da bê mịn màng, có màu sắc rất đẹp. Nó có một da trang trí da bò tuổi bóng và chi tiết vải ngược monogram.

Chiếc túi này có thể có chữ mini trong tên của nó, nhưng nó làm mới lớn hơn hầu hết các túi ngày nay. Với kích thước tổng thể là 7.1 H x 9,8 W x 3,1 ″ D chiếc túi này là kích thước hoàn hảo để thu hút mọi thứ bạn cần cho cả ngày. Một chai nước nhỏ, một cuốn sổ tay thậm chí là một món ăn nhẹ cùng với tất cả các nhu yếu phẩm thông thường của bạn đều có thể vừa vặn. Bên trong, có hai túi khe để giúp sắp xếp đồ đạc của bạn

Chiếc túi này không chỉ có tùy chọn dây đeo thứ hai mà còn có thứ ba nữa! Túi hành lý nhỏ có thể được mang qua tay cầm phía trên đáng yêu, đeo qua vai hoặc đeo bằng dây đeo mini.

Cả dây đeo da dài hơn cũng như dây đeo chuỗi ngắn hơn đều có thể tháo rời, nhưng chỉ có dây đeo da là có thể điều chỉnh. Phiên bản vải monogram bán lẻ với giá 3.550 đô la, trong khi phiên bản da trơn sẽ khiến bạn trả lại 3.950 đô la. Khám phá thêm thông qua Louis Vuitton.


Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang