Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Lv Neonoe Bb Siêu Cấp Màu Xanh Lá Tăm M53612

Hãng: Louis Vuitton

thương hiệu:Lv Neonoe Bb

tên túi xách:Túi Xách Lv Neonoe Bb Siêu Cấp Màu Xanh Lá Tăm M53609
chất liệu:da
màu da:xanh lá
mã sản phẩm:EVLVSC-92

Màu sắc:
Một năm mới luôn có những điều mới mẻ ở mặt trước túi xách, và một vài ngày trước, chúng tôi đã phát hiện ra một thứ thực sự khiến chúng tôi phấn khích: Túi neonoe Louis Vuitton, một trong những thiết kế mới phổ biến nhất của thương hiệu và minh họa hoàn hảo cho hướng đi mạnh mẽ thương hiệu đang đứng đầu, bây giờ đến trong da. Chính xác là da Epi và sáu màu của nó.

Neonoe luôn hướng đến một vài xu hướng mà Mansur Gavriel bắt đầu: thứ nhất, xu hướng túi xô tối giản, và thứ hai, xu hướng tương phản, lót màu pop-of. Năm trong số sáu màu Epi hiện có một màu khác nhau ở bên trong, với màu đen là sắc thái duy nhất để đi hoàn toàn đơn điệu.

Các phép đo cho Epi và monogram Neonoes dường như được thực hiện khác nhau và tôi không chắc bộ nào là chính xác, nhưng dựa trên các bức ảnh, hai chiếc túi dường như có cùng kích thước, lớn hơn 10 "một chút Chúng cũng có cấu trúc bên trong giống nhau, với túi zip ở giữa chia ngăn chính thành hai nửa có kích thước bằng nhau

Đó là một sự trợ giúp lớn và một tính năng thiết kế thông minh cho túi xô, có thể là một lỗ đen cho bạn tài sản.Khác với chất liệu, sự khác biệt lớn nhất giữa Epi và monogram Neonoes nằm ở tay cầm.Epi có dây đeo vai có thể điều chỉnh giống như monogram có, có thể rút ngắn từ vai mang hoặc kéo dài cho crossbody, nhưng nó cũng có tay cầm ngắn trên cùng, nếu bạn muốn mang túi trong tay của bạn

Cả hai dây đeo đều có thể tháo rời hoàn toàn, và chúng cũng có thể nhưng được gắn vào túi đồng thời, mang đến cho người vận chuyển một bộ tùy chọn linh hoạt vững chắc Bởi vì nó được làm bằng da, dĩ nhiên, Epi Neonoe cũng đắt hơn bản gốc; cái này có giá 2.080 đô la, trái ngược với 1.450 đô la cho chữ lồng.

Bốn trong số sáu màu có sẵn để mua trên trang web của Louis Vuitton, nhưng đối với phiên bản màu đen và màu vàng, bạn sẽ phải gọi trực tiếp cho LV, ít nhất là ngay bây giờ.Đối với nhiều người, mùa xuân biểu thị một khởi đầu mới và sự khởi đầu mới thường bắt đầu bằng việc làm sạch mùa xuân lớn

Đối với những người yêu thích túi xách, một mùa mới có nghĩa là một vụ ví hoàn toàn mới để ham muốn và hôm nay chúng tôi đã có một điều trị cho bạn. Mặc dù chiếc túi này không hoàn toàn mới, nhưng nó là một sự lặp lại mới của một trong những chiếc túi phổ biến nhất của Louis Vuitton.

PurseBlogger, nhưng cụ thể hơn là những người yêu thích Louis Vuitton, gặp NéoNoé BB.NéoNoé BB là phiên bản mini của NéoNoé cổ điển, được thiết kế như một sự tôn vinh cho chiếc túi Noé ban đầu. NéoNoé nhanh chóng trở thành một sản phẩm được người hâm mộ yêu thích trong Monogram Canvas cổ điển, và cuối cùng nó cũng được phát hành bằng da Epi ,Và bây giờ, một năm sau, Louis Vuitton đã thu nhỏ sự yêu thích của người hâm mộ này thành một chiếc túi nhỏ xinh, hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.

Giống như sis lớn của nó, NéoNoé BB được chế tác từ da Epi có họa tiết với các đường viền bằng da trơn tương phản Nó có một tay cầm trên cùng có thể tháo rời cũng như một dây đeo vai / chéo cơ thể điều chỉnh.Chiếc túi vừa được ra mắt độc quyền trên trang web của Louis Vuitton và hiện chỉ có sẵn bằng da Epi với giá 1.940 đô la. Bạn có thể mua nó ngay bây giờ trước khi cửa hàng chính thức của túi ra mắt vào ngày 29 tháng 3.


Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang