Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Lv Speedy 30 Siêu Cấp Hoa Nâu M44365

Hãng: Louis Vuitton

thương hiệu:Lv Speedy 30

tên túi xách:Túi Xách Lv Speedy 30 Siêu Cấp Hoa Nâu M44365
chất liệu:da
màu da:nâu
mã sản phẩm:EVLVSC-80

Màu sắc:
Màu Nâu
Loạt sản phẩm Ultimate Bag Guide của chúng tôi là nơi chúng tôi nêu bật tất cả các thông tin cần biết (giá cả, so sánh kích thước, màu sắc và tính sẵn có, trong số các chi tiết nổi bật khác) của các loại túi được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường phụ kiện, và ngày nay, chúng tôi %&&&% lại thêm một cổ điển tuyệt đối vào danh sách đó: Túi tốc độ Louis Vuitton.

Lần đầu tiên được khái niệm vào đầu những năm 1930 là túi đầu tiên của Vuitton, dành cho việc mang theo hàng ngày, chiếc túi này dựa trên một chiếc LV cổ điển khác: Keepall.

Speedy lần đầu tiên được giới thiệu với kích thước 30 (tên kích thước số của Louis Vuitton, đề cập đến chiều rộng của bảng mặt trước túi tính bằng centimet) và 25 nhỏ hơn được thêm vào năm 1959 theo yêu cầu của nữ diễn viên Audrey Hepburn.

Chuyển nhanh đến năm 2016 và chiếc túi có bốn kích cỡ số và một phiên bản siêu nhỏ được gọi là Nano. Để có được thông tin về giá cả và kích thước, cũng như so sánh ảnh và tất cả các chi tiết khác bạn có thể cần để quyết định Speedy nào bạn muốn, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi dưới đây.

Miễn là tôi biết về sự tồn tại của nó, tôi muốn có một Túi tốc độ Louis Vuitton. Lúc đầu, tôi đã bỏ những gợi ý nhỏ cho mẹ tôi bất cứ khi nào tôi có thể để bà biết về điều ước lớn nhất của tôi. Khi điều đó không hiệu quả, tôi bắt đầu cầu xin và cầu xin một cách không khéo léo.

Vào thời điểm đó, tôi đã có một bộ sưu tập túi nhỏ - đáng chú ý nhất là Túi Dior Yên của tôi - nhưng với tôi, Speedy là chén thánh của những chiếc túi hàng hiệu. Sau nhiều lần thuyết phục, bố mẹ tôi đã đồng ý rằng tôi có thể nhận được Monogram Speedy 25 làm quà tặng tốt nghiệp trung học của mình, và tôi yêu cái bó vải bọc nhỏ như nó là con tôi.

Tôi nghĩ rằng tôi đã sử dụng nó mỗi ngày trong năm đầu tiên hoặc lâu hơn để tôi có nó, và tôi luôn biết rằng một ngày nào đó tôi sẽ sở hữu một Speedy khác.

Khi tôi tốt nghiệp đại học, tôi quyết định tự điều trị và mua một chiếc túi Speedy mới. Con tôi lên bốn, và cuối cùng tôi cảm thấy sẵn sàng cho một cái mới. Tôi quyết định mua Damier Azur Speedy 30, vì nó đủ khác biệt để biện minh cho việc mua ngoài việc nâng cấp kích thước

Đối với tôi, Damier Ebene quá giống với Monogram Speedy của tôi vì cả hai đều trong gia đình nâu. Vào thời điểm đó, tôi cũng sở hữu một LV khác trong Damier Ebene và rất hào hứng khi thêm phong cách Damier Azur vào bộ sưu tập của mình.

Là chủ sở hữu của cả Speedy 25 và Speedy 30, tôi có thể nói rằng mọi cô gái yêu thích túi xách đều phải sở hữu Speedy. Nó chỉ là một cho trước! Chưa kể, thương hiệu này liên tục phát hành các phong cách phát minh lại Speedy, khiến nó cảm thấy mới mẻ một lần nữa

Đó là một phong cách dễ mặc, có nhiều lựa chọn kích thước cho mọi người và nó thực sự mang tính biểu tượng. Tôi chắc chắn có thể thấy mình sở hữu một Speedy thứ ba khi các tùy chọn rất tốt! Kiểm tra một số lựa chọn hàng đầu của tôi dưới đây, hoặc mua các kiểu yêu thích trước qua Farfetch và Shopbop.

Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang